MẸO: Leo rank an toàn cho mùa giải mới 2016

LeagueSharp là phần mềm auto lol cực bá đạo nhất hiện nay, có thể nói hỗ trợ rất nhiều trong liên minh huyền thoại để các bạn leo rank. LeagueSharp cũng là tool bảo mật cao nhất và có khả năng chống lại anti quét của riot game.

Tuy nhiên khi người sử dụng tool bị tố cáo thì vẫn bị khóa acc như thường ! Vậy cách nào là tốt nhất để leo rank cao mà không bị khóa acc !!

Hôm nay ad BoLLoL.Com sẽ vạch ra cho các bạn lối đi nào là tốt nhất !!

1. Khi vào game tuyệt đối phải sử dụng Anti Ban Garena (đối với tool LeagueSharp hoặc GoS được tải ở BoLLoL.Com thì đã có tích hợp sẳn anti ban, các bạn chỉ cần tải và sử dụng, không cần tải thêm anti ban khác - Các bạn đừng nghĩ rằng LeagueSharp Sub đã có anti ban thì ko bị khóa acc, vì Garena cũng có 1 anti ban riêng có thể khóa acc nếu bạn ko sử dụng Anti Ban của BoLLoL.Com)

2. Nhất định phải tắt Liên Minh trước sau đó mới tắt Tool + Anti ban

3. Hạn chế sử dụng Auto Né kill

- Đối với LeagueSharp nút K sẽ là bật / tắt né skill .Khi vào game nhìn bên trái màn hình evadee = true nghĩa là đang bật né skill, evadee = false là tắt né skill. Các bạn chỉ nên bật né skill lúc đầu vào game, sau khi xanh rồi nên tắt đi, không cần thiết phải bật nó nữa, để tránh né như một vị thánh sẽ rất dễ bị tố cáo.
- Đối với GoS khi bật né skill càng xàm và càng dễ bị đối phương biết, tố nhất nên tắt né skill chỉ cần bật vẽ skill rồi mình tự né !

4. Đã sử dụng Auto thì không nên to mòm, tỏ vẻ thách thức đối thủ, vì khi họ ghét rồi mình ko tool hay tool thì vẫn bị họ tố cáo !!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG TRONG MÙA GIẢI MỚI !!

LOL