Giới thiệu PlaySharp Việt Nam

Sau khi joduska chính thức đóng cửa. Các dữ liệu assm và mã nguồn vẫn còn. Chúng tôi đã crack thành công PlaySharp để có thể sử dụng PlaySharp trở lại, thế nhưng crack tồn tại 1 số lỗi đáng kể như auth faild unkown khi vào trận. Dẫn đến ức chế cho người sử dụng.
Với mục đích hỗ trợ cho các tín độ sử dụng PlaySharp, chúng tôi đã quyết định sử dụng giao diện elobuddy trên nền tải có sẳn chỉnh sửa và thay thế resouce PlaySharp vào.
Với tool mới mang tên PlaySharp Việt Nam (Vnsharp), chúng tôi đã có thể đưa PlaySharp vào sử dụng trên nền tảng elo và hoạt động ổn định hơn nhưng vẫn mang đậm chất PlaySharp joduska.

Những bạn ngu + kém hiểu biết cứ bảo elo miễn phí tại sao lại bán. Vậy tôi hỏi bạn tại sao onekeytwoWin qua elobuddy viết lại script onekey nó vẫn bán và bán với giá ko hề rẻ.  Elobuddy free sẽ có chức màu xanh trên đầu + bị hạn chế 1 số tính năng, với elobudy sub cũng phải bỏ ra 10 EU. Port chúng tôi tự Viết ra có cơ chế bảo mật riêng hoàn toàn khác biệt với những port free trên mạng. Chúng tôi vẫn đang phát triển thêm các combo để hoàn thiện tool hơn !!

Tool sẽ hỗ trợ combo toàn bộ tướng 1 cách thông minh: khi bạn chọn tướng tool sẽ tự động chọn combo thích hợp cho bạn, bạn ko cần lựa chọn thủ công như ngày xưa !!
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và phát triển để phù hợp với người dùng Tool ở Việt Nam, ổn định hạn chế bị khóa acc nhưng vẫn mang chất của PlaySharp joduska !!
VnSharp nâng cấp hệ thống Anti Ban mới đã test ổn định hơn 1 tuần vẫn chưa bị Garena tóm. Tool tích hợp sẳn hệ thống Anti Ban trực tiếp trên tool không cần phải tải Anti Ban Riêng


LOL